Saturday, February 2, 2013

Til sölu !! og nýtt hjarta í safnið.

Fann voðalega sætann spegil og splæsti smá make over á hann...hvernig finnst ykkur?


Algjör puntspegill !

Ætla mér að selja hann ef einhver hefur áhuga.

Endilega sendið mér línu ef þið viljið eignast þennan sæta spegil:

erlakolbrun1985@gmail.com






Svona leit hann áður en make over-ið byrjaði.




Hann fékk nýjann lit, ég valdi pastel bleikann lit sem er voðalega sætur (nota þetta orðalag voðalega oft) og ég sé hann fyrir mér inn í fallegu stúlku herbergi :-)




























*******************


Fékk sendingu í gær frá henni Öddu sem heldur úti síðunni Heima .

Ég pantaði þetta fagra hjarta sem fékk heiðursess á skápnum mínum :-)












Hafið það gott um helgina, njótið þess að eyða tíma með ykkar nánustu.







Góða helgi kæru vinir !

Knús og Kram










1 comment:

  1. Spegillinn er mjög sætur og vel heppnaður og ég er örlítið abbó út í hjartað þitt frá Öddu, samt bara pínu!

    ReplyDelete

Ertu að reyna kommenta? Hakaðu við Anonymous ef þú ert í vandræðum :-)