Monday, February 4, 2013

Borðstofuborð...nýjir draumar...

Nú hafa nýjir draumar kviknað hjá mér...eftir stofuborðs ævintýrið þá læt ég mig dreyma um "nýtt" borðstofuborð....helst eitthvað verulega gamalt og illa farið !

Þegar ég rakst á þessa mynd á netinu (sjá hér fyrir neðan) þá vissi ég alveg hvernig borð mig langar í...nákvæmlega þetta borð hehehe.

Það er kannski ekki alveg hægt en það er örugglega eitthvað svipað borð að bíða mín þarna úti...ég held áfram að leita og ég mun ekki hætta leita ef ég þekki mig rétt.






Myndin segir allt um fegurð borðsins !




Þessi litapaletta lýsir mér best :-)



Rakst á þessa skemmtilegu mynd á netinu :-) finnst hún svo falleg...sýnir barnseðlið alveg 100 %





Skólinn æðir áfram, ég á erfitt með að halda í við hann en ætla að komast í gegnum þessa önn sama hvað það kostar ! Er farin að sjá fyrir endanum á þessu tímabili og ég trúi að nýrra og skemmtilegt tímabil bíði mín með sumrinu...


Knús og Kram




1 comment:

  1. Sæl, gaman að skoða hjá þér. Rakst á síðuna þína einhvers staðar (man ekki hvar, ég bara setti hana í favorite í tölvunni þegar ég fann hana)

    er sjálf með heimablogg og uppskriftablogg. er í gömlu húsi og ennþá svona að koma mér fyrir. þessir litir eru einmitt að heilla mig núna og mig dreymir um nýtt borðstofuborð og stóla... ég gerði upp gamla mitt svona: http://krokurinn.blogspot.com/2012/06/borstofusetti.html

    en núna langar mér í annað :P

    ReplyDelete

Ertu að reyna kommenta? Hakaðu við Anonymous ef þú ert í vandræðum :-)