Tuesday, March 5, 2013

Stólar með frönsku skrauti...

Mig er búið að langa lengi að stimpla fallegar myndir á húsgögn...Hef séð myndbönd á netinu þar sem sumar eru að stimpla ljósmyndir á viðarplatta og svo framvegis...en ég ákvað að byrja á þessu og tveir stólar fengu að finna fyrir því í þetta skiptið :-)





Var búin að kalkmála tvo stóla sem mér fannst vera voðalega berir eitthvað...




Fór um helgina í megastore og rakst þá á svona vax pappír sem þær eru að nota til ýmissa föndurgerða þarna úti í útlöndum og meðal annars þá eru þær að nota þennan pappír til að stilmpla með.



Seint um kvöldið þá ákvað ég að skella mér í þetta og þó ég segi sjálf frá þá finnst mér 
þetta hafa heppnast bara ágætlega hjá mér :-)





Hvað finnst ykkur??

Viljið þið fá kennslumyndir skref fyrir skref hvernig þetta er gert?

Er einhver þarna að lesa þetta bull í mér ?? :-) megið endilega skilja eftir spor ef þið eruð þarna.



Knús og Kram



12 comments:

  1. Þetta kemur mjög vel út hjá þér...
    Ég væri til í að sjá skref fyrir skref leiðbeiningar..

    kveðja Ása

    ReplyDelete
  2. Ég lít hérna við nokkuð reglulega :)
    Stólarnir smart hjá þér!

    kv. Bogga

    ReplyDelete
  3. Flott hjá þér :)

    Kv,Sjöfn

    ReplyDelete
  4. Smart! Vaxpappirinn virkar langbest ad minu mati....Eg tok aedi herna sidasta sumar og profadi fullt af transfer adferdum. Eg var med gamlann bekk sem eg gerdi upp og maladi med kalkmalningu og straujadi svo myndinni a...kom agaetlega ut en malningin bubbladi adeins en ad lokum fannst mer thad bara toff!
    Her er linkur a myndina ef thu hefur ahuga a ad skoda
    http://beforeandafterandstillinprogress.blogspot.com/search/label/chalk%20paint
    Bestu Kvedjur
    Brynja

    ReplyDelete
  5. Mjög flott hjá þér :)
    kveðja,
    halla

    ReplyDelete
  6. Mjög flott! Væri til í að sjá þetta skref fyrir skref

    ReplyDelete
  7. Töff! Væri alveg til í að sjá hvernig þetta er gert :)
    Kv... SB

    ReplyDelete
  8. Mjög gaman að sjá þetta er fallegt hjá þér væri til í að sjá hvernig kv Olla

    ReplyDelete
  9. æðislegt hjá þér :)
    væri svo til í að sjá þetta skref fyrir skref :)

    ReplyDelete
  10. Mjög flott hjá þér og væri gaman ef að þú mundir deila þessu með okkur hvernig þú gerir þetta.
    Bestu kveðjur og alltaf gaman að fylgjast með blogginu þínu

    ReplyDelete

Ertu að reyna kommenta? Hakaðu við Anonymous ef þú ert í vandræðum :-)