Tuesday, January 22, 2013

Skápurinn enn og aftur...

Fann þessu fallegu höldur í búðinni Snúðar og Snældum.

Þær henta skápnum einstaklega vel, finnst ykkur það ekki?




Langar mikið í hjarta sem hún Adda býr til, til að hengja á skápinn...mun versla mér eitt við tækifæri :-)












eruði komnar með leið á þessu monti mínu??

                                                     ****************************

Er að fara eignast undursamlegt stofuborð og mig langar að gefa því smá make over...veit ekki alveg hvað ég ætla að gera en ég ákveð það þegar það er komið í hús...Fann nokkrar myndir af svipuðum borðum á netinu...gefur ykkur hugmyndir hvernig borðið er.


















Ætla að reyna selja mitt gamla borð, einnig er ég með fallega hvíta ljósakrónu ef þið vitið um einhvern sem vantar borð eða ljósakrónu:-)

Læt fylgja með auglýsinguna mína sem er á bland.is

  
                                   ********************************************

Takk allar fyrir yndislegu kommentin ykkar :-) svo gaman að lesa þau !

Knús og Kram






No comments:

Post a Comment

Ertu að reyna kommenta? Hakaðu við Anonymous ef þú ert í vandræðum :-)