Tuesday, August 27, 2013

Ég ætla að taka ykkur með til Svíþjóðar þennan daginn...

Rakst á þetta fallega heimili á vafri mínu og ég verð að sýna ykkur það !

Ég gæti alveg hugsað mér að flytja þarna inn og ég myndi ekki breyta neinu.

jæja leyfum myndunum að tala....

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
Er ekki eldhúsið hjarta heimilisins?
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
Þvílík fegurð !
 
Einsog íbúðin sé með stóra drottninga kórónu!
 

 
Myndi svo sannarlega ekki breyta neinu þarna inni...sjáið þið út af hverju??
 
Louis Vuitton ! :-)
 
 


 
 
 
 
 
 
Takk fyrir komuna.....
 
 
 
Mér tókst að leyfa myndunum að tala í þetta sinn...að mestu allavega.
Var þetta ekki skemmtilegt ferðalag??
 
Verst að ég fæ bara að horfa á myndir en ekki snerta....
 
 
Knús & Kram
 




Myndirnar eru héðan.
 
 

2 comments:

  1. Afskaplega flott íbúð, gæti líka hugsað mér að búa þarna :)

    ReplyDelete
  2. Hi Eria ,, i love your blog ,, you have a new follower
    Angelica

    ReplyDelete

Ertu að reyna kommenta? Hakaðu við Anonymous ef þú ert í vandræðum :-)